Bật mí: cách giảm mỡ phần thân trên tại nhà cho nữ

cách giảm mỡ phần thân trên sẽ giúp các bạn dễ dàng có được vùng thân trên thon gọn, săn chắc ngay tại nhà một cách đơn giản trong 2-4 tuần nếu bạn chụi áp dụng thường xuyên.

giảm mỡ phần thân trên là giảm những mỡ những bộ phận nào ?

Giảm mỡ phần trên là việc tập luyện để giảm mỡ thừa cho các bộ phận thuộc vùng vai, ngực, lưng, bắp tay, bụng trên. Đây là những bộ phận dễ tích mỡ tuy nhiên cũng là những bộ phận tập luyện rất khó.

Đặc biệt đối với các bạn nữ, những cách sau đây được mình tổng hợp từ các chuyên gia dinh dưỡng, cũng như các chuyên gia phòng gym nên bạn chỉ cần áp dụng là có được phần thân trên không còn mỡ thừa nữa.

4 cách giảm mỡ phần thân trên bằng điều chỉnh cách ăn uống

1. Bổ sung chất xơ

Chất xơ là khắc tinh của chất béo và mỡ thừa nên dù bạn muốn loại bỏ mỡ thừa trong bất kì bộ phận nào trên cơ thể nên bạn cần phải bổ xung chất xơ vào thực đơn hàng ngày để giảm mỡ thừa.

2. Hạn chế thực phẩm giàu chất béo và đường

Muốn giảm mỡ thừa thì việc giảm chất béo và đường là điều kiện tất nhiên rồi, chỉ khi nào lượng chất béo và lượng đường bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày ít hơn lượng mà bạn sử dụng thì bạn mới giảm mỡ thừa trong cơ thể được 

3. Không ăn đêm – cách giảm mỡ phần thân trên hiệu quả số 1

Ăn đêm là một trong những cách tăng cân nhanh nhất cho hầu như tất cả mọi người, việc ăn đêm không chỉ khiến tăng cân mà còn khiến chúng ta mặc bệnh tiêu hóa như trào ngược dạ dày…Nên nếu bạn có thói quen này thì bỏ đi.

4. Không ăn đồ ăn vặt – cách giảm mỡ phần thân trên bắt buộc phải làm

Nếu bạn muốn giảm mỡ, giảm cân bất kì bộ phận nào trên cơ thể thì việc bỏ các loại thức ăn nhanh, đồ ăn vặt bao gồm cả mì tôm là điều vô cùng cần thiết. Bơi các thực phẩm này rất dễ khiến bạn béo lên một cách trong thấy 

5 bài tập giảm mỡ phần trên cho nữ

Bài tập 1: Gập bụng

 Gập bụng - bài tập giảm mỡ hàng đầu phần bụng trên
Gập bụng – bài tập giảm mỡ hàng đầu phần bụng trên

Bài tập 2: Push Up

Push Up hay còn gọi là bài tập chống đẩy giúp giảm mỡ vùng ngực, tăng kích thước vòng 1
Push Up hay còn gọi là bài tập chống đẩy giúp giảm mỡ vùng ngực, tăng kích thước vòng 1

Bài tập 3: Shouder press

 Shouder press - bài tập giảm mỡ thân trên được các bạn nữ tập nhiều nhất
Shouder press – bài tập giảm mỡ thân trên được các bạn nữ tập nhiều

Động tác này giúp chị em cải thiện mỡ vùng vai và cánh tay. Nhược điểm của động tác này đó là các bạn mới tập, đặc biệt các chị em nào ít vận động mạnh dễ bị đau nhứt cơ bắp trong thời gian đầu tập.

Bài tập 4: Dumbbell Row

 Giảm mỡ thân trên với bài tập dumbbell Row
Giảm mỡ thân trên với bài tập dumbbell Row

Đây là một động tác tập cho phần lưng. Lưng là phần quan trọng thường thì nếu các bạn mới tập hay các bạn ngồi nhiều khi tập sẽ dễ đau phần lưng. Tuy nhiên chỉ vài tuần là sẽ không còn nữa. Bài tập này chỉ là minh họa 1 bên, các bạn phải tập đều cả 2 tay nhé. Lưu ý phần lưng nên thẳng như hình

Bài tập 5: Tricep Dips

Tricep
Tricep Dips

Tricep Dips (động tác xà kép) giúp làm săn chắc cơ bắp vùng cánh tay và vai, lưng. Thực hiện động tác Tricep Dips hết sức đơn giản, bạn cần thêm 1 chiếc ghế để hỗ trợ. Bài bài này giúp bạn đốt cháy lượng lớn mỡ phần thân trên.

Trên đây là những cách giảm mỡ phần thân trên mà mình đã áp dụng, ngoài những cách trên ra thì để đạt hiệu quả nhanh hơn mình muốn giới thiệu với các bạn thêm 1 sản phẩm cafe tự nhiên có tác dụng hủy mỡ thừa là MediQueen Cafe. Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ bạn giảm thèm ăn và đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

Bài viết liên quan

Leave a Comment