Bí quyết “thủ tiêu” giảm mỡ ở lưng, sở hữu thân hình nuột nà dễ dàng hơn bao giờ hết

Không chỉ có mỡ bụng mà mỡ lưng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng. Mỡ lưng có thể tấn công nhiều khu vực, do đó chúng thường được chia thành mỡ lưng trên, mỡ lưng giữa và mỡ lưng dưới. Vậy làm thế nào để giảm mỡ ở lưng? Mỡ lưng có thể triệt tiêu hoàn toàn không? Trong bài viết này sẽ “bật mí” đến bạn giải pháp giúp giảm mỡ ở lưng hiệu quả, an toàn mà bạn không nên bỏ lỡ.

giảm mỡ ở lưng

Chế độ ăn uống hợp lý – Cách giảm mỡ ở lưng hiệu quả ít ai biết

Theo như các chuyên gia về sức khỏe cho biết, chế độ ăn uống hợp lý, khoa học rất quan trọng khi bạn muốn giảm mỡ ở lưng, hay giảm mỡ ở các vùng khác. Để có một chế độ ăn uống hợp lý bạn cần loại bỏ các thực phẩm chứa chất đường, béo xấu như thức ăn nhanh, đồ chiên xào, thức uống có ga,…ra khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn. Thay vào đó, bạn hãy tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh:

  • Bổ sung nhiều chất xơ, đủ protein
  • Dùng khoai lang, gạo lứt thay cho cơm trắng
  • Bổ sung thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất như trái cây để có thể lực tốt

Thực hiện bài tập nhảy dây

Nhảy dây được biết đến là bài tập không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn hỗ trợ quá trình giảm mỡ ở lưng hiệu quả. Khi nhảy dây, vùng lưng (đặc biệt là vùng gần cánh tay) được kích thích vận động để đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng săn chắc và thon gọn trong thời gian ngắn.

Thực hiện bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập khá đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mỗi ngày. Khi kiên trì với bài tập này, mạn sườn sẽ liên tục vận động và kéo theo chuyển động của lưng, góp phần giảm mỡ ở lưng hiệu quả.

Tập yoga giảm mỡ ở lưng

Yoga là bộ môn quy tụ đa dạng các bài tập, tuy nhiên động tác kéo căng tay sau lưng là bài tập mà bạn có thể tham khảo để kích thích tiêu hao mỡ tích trữ ở lưng.

Cách thực hiện:

  • Giữ thẳng lưng, một tay vòng ra sau lưng theo hướng dưới lên và một tay theo hướng từ vai xuống.
  • Cho hai bàn tay nắm lại với nhau rồi kéo qua kéo lại tầm 5-10 lần, sau đó tiến hành đổi tay và lặp lại tương tự.

Giảm mỡ ở lưng với bài thể dục lắc vòng

Lắc vòng hiện cũng là bài tập đang được rất nhiều bạn áp dụng bởi bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Chỉ với động tác lắc vòng thì toàn bộ lượng mỡ thừa ở các vị trí như lưng, eo, đùi, vai, mông sẽ được đốt cháy một cách nhanh nhất. Đảm bảo với động tác này chỉ trong khoảng 1 đến 2 tháng bạn sẽ có được vòng eo thon gọn, săn chắc bất ngờ đấy.

Lưu ý: Động tác lắc vòng không phù hợp với những người mắc bệnh về dạ dày, vì cường độ vận động khá lớn ở vùng bụng sẽ khiến tình trạng bệnh của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.

Nếu bạn vẫn đang khổ sở không biết làm thế nào để giảm mỡ ở lưng thì tất tần tật những giải pháp mình vừa đề cập trên đây sẽ giúp bạn giải quyết vùng mỡ cứng đầu đó. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý với luyện tập thể thao thì việc sở hữu một tấm lưng thon gọn, săn chắc là điều không hề khó nhé.

Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan