Cách giảm mỡ vùng mỡ ở mông trong 2 tuần giúp bạn có vòng 3 căng mọng

Cuộc đời oái ăm lắm. Một số người thì chán nãn làm mọi cách mà cứ bị gọi là mông lép, còn người thì hì hụt tìm cách giảm mỡ ở mông. Trong bài viết hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn một số cách giảm mỡ ở vùng mông để giúp bạn có vòng 3 quyến rũ hơn.

Vì sao vòng 3 to nhưng lại không quyến rũ ?

Người ta thường thích vòng 3 to tuy nhiên đó là một vòng 3 căng tròn sexy chứ không phải 1 vòng 3 đầy mỡ sập sệ. Vì sao lại như vậy, câu trả lời đó là do vùng mông bạn ít tập luyện cũng như do công việc phải ngồi nhiều, mặt khác một số con là do di truyền

Cách làm giảm mỡ ở mông 1 : Tập luyện.

Vận động, tập luyện, đến phòng Gym là cách tốt nhất để cải thiện vòng 3 kém quyến rũ của bạn. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian quá nhiều để đến phòng gym hoặc ê ngại khi đến phòng tập thì ở đây mình xin giới thiệu một số bài tập chuyên cho vùng mông.

1. Butt Lift

Đây là bài tập cơ bản giúp các bạn cả nam lẫn nữ dễ dàng tập luyện vòng 3 của mình. Đây là một trong những bài tập vùng mông tốt và đơn giản nhất

 Butt Lift -bài tập giảm mỡ ở mông
Butt Lift

2. Single leg glute bridge

là 1 bài tập mông cực tốt mà nhiều chị em ưa thích. Đây là 1 cách tăng vòng 3 nhanh mà cực kỳ hiệu quả, với điều kiện bạn chăm chỉ tập luyện đều mỗi ngày trong 30 ngày.

Single leg glute bridge -  bài tập giảm mỡ ở mông
Single leg glute bridge

3. Ankle on the knee

Bài này thuộc dạng kéo dãng  là bài tập cực tốt để kết thúc buổi tập

Ankle on the knee -bài tập giảm mỡ ở mông
Ankle on the knee

4. Knee across the body

Đây là bài tập tốt cho cơ mông, bụng dưới, và lưng ,thích hợp tập vào cuối buổi tập luyện

Knee across the body - bài tập giảm mỡ ở mông
Knee across the body

Cách giảm mỡ ở mông 2 : thay đổi thói quen ăn uống

1. Hạn chế ăn vặt

Ăn vặt là một trong việc làm khiến lượng mỡ trong cơ thể tăng cao, và đường nhiên càng những vùng ít vận động nhưng mông, eo, bụng thì chúng lại tích mỡ càng nhiều vì vậy. Đây là ưu tiên số 1 khi bạn muốn giảm mỡ vùng mông

2. Hạn chế chất béo, đường

Chất béo, đường là nguyên nhân trực tiếp để tạo mỡ thừa trong cơ thể vì vậy, chúng ta buộc lòng phải hạn chế các loại thức ăn này và tốt nhất là thay chúng bằng các thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ là kẻ thù tự nhiên của chất béo chúng sẽ phân giải chất béo cho chúng ta

3. Giảm lượng calo nạp vào cơ thể

Khi calo nạp vào cơ thể nhiều hơn mức cơ thể cần thì cơ thể sẽ tích lại thành mỡ thừa nên việc giảm lượng calo nạp vào cơ thể là cần thiết nếu bạn muốn giảm mỡ bất kì bộ phần nào trên cơ thể chứ không chỉ riêng vùng mông

Cách giảm mỡ ở mông 3 : thay đổi thói quen sinh hoạt, làm việc

1. Đứng lên đi lại sau 45-60p làm việc

Thông thường thì chúng ta làm việc thì thường tập trung làm cho xong công việc, việc này khiến vùng mông thường tích mỡ. Hãy tập thói quen vận động sau 45p làm việc để thư giản mắt cũng nhưng tốt cho lưng, cột sống

2. Làm việc nhà

Việc làm các việc nhà như quét nhà, lau nhà là một cách tuyệt vời để giảm mỡ vùng mông, mà không phải ai cũng biết. Ngoài ra, đây là một trong những cách tốt để giúp đốt nhiều calo hơn

3. Uống nhiều nước lọc – giúp giảm mỡ ở mông một cách tự nhiên

Hãy uống nhiều nước lọc hơn, đặc biệt là trước các bữa ăn và sau các bữa tập.Đây là cách tốt để thanh lọc cơ thể đồng thời loại bỏ bớt mỡ thừa trong cơ thể. 

4. Dùng cafe hủy mỡ MediQueen

Đây là nhóm cafe thảo mộc tự nhiên, được chế tạo từ thành phần tự nhiên giúp giảm thèm ăn và giúp cài thiện quá trình đào thải mỡ thừa trong cơ thể. Giúp đào thải nhiều mỡ thừa ra ngoài cơ thể hơn

Bài viết liên quan

Leave a Comment