Chế độ ăn giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Giảm mỡ bụng dưới là mục tiêu của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu chu vi vòng eo của bạn là 85cm, tức là bạn đã bị béo bụng. Để chạm tới vóc dáng lý tưởng hằng mơ ước? bạn cần một chế độ ăn giảm mỡ bụng dưới khoa học.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả những mẹo ăn uống, những thực phẩm nên ăn để vòng 2 nhanh chóng trở nên thon phẳng, tạo ra đường cong sức hút hấp dẫn mà chính bạn cũng không thể ngờ tới.

Cùng tìm hiểu nhé.

Thực đơn ăn giảm mỡ bụng dưới áp dụng mỗi ngày

Bạn hãy theo quy luật 3 buổi sau mỗi ngày, tuân thủ thực đơn ăn giảm mỡ bụng dưới mỗi ngày trong vòng 1 tháng. Bạn sẽ thấy điều diệu kỳ xảy ra với cơ thể của mình

Nguyên tắc ăn sáng giảm mỡ bụng dưới:

Bạn nên bắt đầu buổi sáng bằng một ly nước lọc. Nước lọc giúp bạn loại bỏ các độc tố, cải thiện hệ thống tiêu hóa, đẩy lùi cảm giác thèm ăn, tránh tăng cân. 

Buổi sáng đặc biệt quan trọng với cơ thể, do đó bạn nên ăn sáng bằng các thực phẩm giàu protein, chất xơ, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Các thực phẩm nên ăn để giảm mỡ bụng dưới vào buổi sáng như thịt bò, trứng, sữa tươi, các loại hoa quả. 

Thời gian lý tưởng nhất để ăn sáng là khoảng 1h sau khi thức dậy, lúc này cơ thể hấp thụ chất tốt nhất và tăng khả năng trao đổi chất. 

Tuyệt đối không nên nghĩ nhịn ăn sáng để giảm cân, thiếu ăn sáng làm cơ thể bị suy nhược và càng không có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng dưới.

Buổi trưa ăn gì để giảm mỡ bụng dưới: Buổi trưa không cần chú trọng như buổi sáng, tuy nhiên bạn cũng không nên bỏ bữa. Bạn chỉ cần bổ sung một lượng thức ăn vừa phải, các thực phẩm có thể lựa chọn như ngũ cốc không đường, rau xanh, cá, … Kèm theo đó là chế độ nghỉ ngơi hợp lý khoa học.

Ăn chiều như thế nào để giảm mỡ bụng dưới: 

Bạn sẽ kết thúc ngày dài bằng bữa tối. Lưu ý không nên ăn tối sau 7h. Buổi tối không cần nhiều năng lượng hoạt động như ban ngày nên tốt hết bạn chỉ cần bổ sung các thực phẩm thấp năng lượng, nhẹ nhàng. 

Do đó, buổi tối sẽ tập trung vào các loại thức ăn như rau, chẳng hạn như các loại rau luộc, canh, như bí đao, dưa leo, rau súp lơ, cải bẹ xanh.

Hơn nữa, bạn có thể áp dụng thêm một số bài tập như đi bộ công viên, yoga tại nhà… để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

3 cách ăn giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Uống nước: Nên bổ sung một ly nước lọc trước các bữa ăn khoảng 1 tiếng. Nước giúp cho hệ tiêu hóa của bạn vận hành tốt hơn, làm giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên bạn không nên uống nước gần bữa ăn, vì điều đó sẽ làm giảm dịch vị tiêu hóa khiến bạn ăn uống không ngon.

Tránh đường: Khi bạn ăn nhiều đường, gan sẽ quá tải và biến đường thành chất béo khiến bạn tăng cân. Hãy cố gắng giảm thiểu lượng đường trong chế độ ăn uống, đặc biệt hạn chế các loại nước ngọt.

hạn chế đường là cách  ăn giảm mỡ bụng dưới cực tốt
hạn chế đường là cách ăn giảm mỡ bụng dưới cực tốt

Hạn chế carbon: Carbon là gì tại sao phải hạn chế ăn để hạn chế mỡ bụng dưới. Ăn ít cacbon (tinh bột) là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hơn 20 nghiên cứu ngẫu nhiên có đối chứng hiện đã chỉ ra rằng chế độ ăn ít tinh bột đôi khi giúp giảm cân gấp 2-3 lần so với chế độ ăn ít chất béo. Do đó, bạn cần tập trung hạn chế lượng tinh bột tiêu thụ vào cơ thể.

Nếu mục tiêu là giảm cân nhanh chóng, một số người giảm lượng tinh bột của họ xuống còn 50 gram mỗi ngày. Điều này khiến cơ thể bạn rơi vào trạng thái ketosis, một trạng thái mà cơ thể bạn bắt đầu đốt cháy chất béo làm nhiên liệu chính và cảm giác thèm ăn bị giảm đi.

Bổ sung chất xơ: Tăng cường lượng rau xanh và trái cây chứa chất xơ, càng ăn nhiều chất xơ bạn sẽ cảm thấy no sớm, chất xơ quan trọng trong quá trình giảm cân, nhưng .hầu hết chúng ta lại không bổ sung đủ cho một ngày. Theo nghiên cứu, bạn cần 25g chất xơ mỗi ngày, tương đương lượng chất xơ có trong 7 quả táo. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể ăn 7 quả táo 1 ngày. Do đó, bạn cần bổ sung chất xơ từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.

Các thực phẩm chứa nhiều chất xơ bao gồm: bột yến mạch, táo, sơ ri, quả lê, khoai lang, chuối, các loại đậu…

Hy vọng chế độ ăn giảm mỡ bụng dưới mà tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Nó không phải là thực đơn cụ thể từng món, nhưng nó là quy luật chung mà bạn nên áp dụng nếu muốn sở hữu một vòng 2 thon gọn, săn chắc nhanh chóng nhất. Ngoài việc ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới, bạn cần bỏ thêm thời gian để luyện tập các bài tập đốt cháy mỡ bụng, chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh các chất kích thích không lành mạnh để không chỉ đạt được mục tiêu giảm mỡ bụng mà còn đạt được một sức khỏe như ý.

Có thể bạn quan tâm : ĐỌC NGAY! Nếu muốn 1 tuần giảm mỡ bụng 5kg

Bài viết liên quan

Leave a Comment