Làm Gì Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Tốt Và Nhanh

Có một vòng eo thon gọn chắc hẳn là ước mơ của hầu hết các chị em phụ nữ. Nguyên nhân chủ yếu gây béo bụng ở nữ giới chủ yếu là lười vận động, phải ngồi làm việc lâu một chỗ, do chế độ ăn uống không khoa học, hay do sinh em bé….Vậy làm gì giảm mỡ bụng cho hiệu quả, các chị em hãy tham khảo các cách dưới đây để có một vóc dáng thon gọn, một vòng eo nói không với mỡ thừa.

Làm Gì Giảm Mỡ Bụng

Xây dựng chế độ ăn hợp lý, khoa học:

Bạn đang lo lắng không biết “làm gì giảm mỡ bụng”? Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn rất nhiều. Điều đó không có nghĩa là bạn nhịn ăn, mà bạn nên ăn những thực phẩm ít calo, ít năng lượng nhưng vẫn phải tương đối đầy đủ dinh dưỡng như bổ sung các loại vitamin có trong các loại đậu, hạnh nhân, yến mạch, các loại quả mọng, rau xanh, hạn chế ăn các loại chất béo thay vào đó bạn nên bổ sung các loại đạm và protein có trong thịt bò, thịt nạc và cá… để đảm bảo hoạt động của cơ thể được diễn ra bình thường.

Uống các loại nước có tác dụng giảm mỡ bụng:

Ngoài việc nạp đủ 2 lít nước một ngày thì bạn nên bổ sung các loại nước ép, trà,..vừa hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng, vừa làm đẹp da và giúp cho hoạt động trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn. Các loại nước uống giảm béo bụng được các chuyên gia chia sẻ và khuyên dùng như:

– Nước chanh gừng mật ong: Nước chanh giúp thải độc, và đốt cháy lượng mỡ thừa. Mật ong có chứa nhiều vitamin, khoáng chất cũng như axit amino. Những chất này có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol giúp ngăn ngừa béo phì rất tốt. 

– Trà xanh: trong trà xanh có chứa epigallocatechin (EGCG) có tác dụng cân bằng khả năng hấp thụ chất béo trong cơ thể.

– Nước ép bưởi, cần tây, khổ qua: các loại nước ép này đều có hàm lượng calo thấp, nhiều vitamin, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn kiểm soát cơn đói hiệu quả.

Tập luyện thể dục thể thao đều đặn:

Để có một vòng eo thon gọn, chỉ có một chế độ ăn uống khoa học thôi chưa đủ vậy cần làm gì giảm mỡ bụng cho hiệu quả và triệt để? Tập luyện thể dục thể thao là phương pháp hiệu quả nhất để trả lời cho câu hỏi trên. Các bài tập giảm mỡ bụng như: Gập bụng, plank, aerobic, đu xà, hít đất và bật nhảy,..Cà những bài tập tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn đốt cháy hơn 50% lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra còn giảm mỡ toàn thân, đặc biệt là vùng bụng mang lại vẻ thon gọn săn chắc cho vòng 2 của bạn. 

Muối chườm thảo mộc giảm mỡ bụng:

Đây cũng là một giải pháp hiệu quả nữa cho thắc mắc làm gì giảm mỡ bụng của chị em. Hãy rang muối kết hợp cùng gừng, hay ngải cứu, nghệ, quế,.. Trong thành phần của muối có các cation (dương) và nation (âm) giúp cân bằng sự sống cơ thể. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Bài viết liên quan

Leave a Comment