Mẹo ăn kiêng giảm mỡ bụng tại nhà

Để giảm mỡ bụng hiệu quả thì việc ăn kiêng là một trong những cách làm khoa học và đạt hiệu quả cáo nhất. Trong bài viết hôm nay tôi sẽ nêu ra một số mẹo để giúp bạn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.

Mẹo ăn kiêng giảm mỡ bụng tại nhà
Mẹo ăn kiêng giảm mỡ bụng tại nhà

1. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Trong chế độ ăn kiêng thì rau xanh và trái cây là 2 loại thực phẩm mà bạn nên ăn nhiều nhất. Lý do rất đơn giản ngoài thành phần chất dinh dưỡng cao nhưng ít calo ra thì rau quả cung cấp cho cơ thể rất nhiều chất xơ. Chất xơ này có công dụng chuyển hóa chất béo, đốt cháy mỡ thừa giúp làm giảm cân những bộ phận tích tụ nhiều mỡ thừa như bụng.

2. Uống nước trước mỗi bữa ăn 30p

Trong nhiều cách để giảm cân, giảm mỡ bụng thì uống nước là một trong những cách tuyệt vời nhất. Không tốn kém không mệt mõi lại rất hiệu quả. Cứ dùng 1 ly nước lọt trước mỗi bữa ăn 30p dễ dàng khiến bạn nhanh no hơn mỗi khi ăn giúp bạn ăn ít lại và đạt hiệu quả giảm cân tốt.

3. Tập cơ bụng

Ăn kiêng phải kết hợp với một số bài tập cơ bụng để đạt hiệu quả nhanh chóng. Có nhiều cách tập cơ bụng, bạn có thể sử dụng những máy tập cơ bụng hay thực hiện các động tác gấp bụng. Việc này giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Điều này là đặc biệt quan trọng vì bụng là bộ phần mà chúng ta ít vận động nên thường tích tụ nhiều mỡ.

4. Nói không với nước ngọt và trà sữa

Nước ngọt và trà sữa là một trong những kẻ thù với vòng eo của bạn. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng 1 cách hiệu quả thì bạn cần phải tuyệt đối bỏ qua những món này. Các món này khiến bạn tăng cân và kích thước vòng eo tăng theo. Thậm chí cho dù giảm cân thì với việc dùng các món này thì vòng 2 của bạn vẫn rất to.

5. Ngủ đúng giờ đúng giấc

Thức khuya và dậy muộn khiến bạn thường xuyên ăn uống không đúng giờ giấc thậm chí là bỏ bữa, việc này là một trong những nguyên nhân khiến bạn béo bụng và mắc 1 số bệnh về dạy dày. Để giảm mỡ bụng hiệu quả, hãy ngủ đúng giờ đúng giấc tốt nhất ngủ lúc 10h tối và dậy lúc 6h sáng. Ngoài ra, cần phải tuần thủ không ăn gì trước 2h khi đi ngủ.

Xem thêm : Làm thế nào để giảm cân 1 cách hiệu quả

Bài viết liên quan

Leave a Comment