Mẹo giảm cân nhanh và an toàn với yến mạch và sữa tươi

Những mối quan hệ cứ đến rồi lại đi, những người ta yêu cứ ngoảnh mặt quay lưng đi mà chẳng trở lại.

Chỉ có đống mỡ thừa đáng ghét cứ đeo bám cuộc đời ta từ ngày qua ngày như chẳng muốn xa rời. Cũng có những lần nó ra đi nhờ chăm tập thể dục một thời gian, nhờ dùng mấy viên thuốc giảm cân cấp tốc hay nhờ bóp mồm bóp miệng nhịn ăn nhịn uống gian khổ.

Nhưng cái thứ mỡ thừa đó nó vẫn quay lại, quay lại cản đường chúng ta đến với sự xinh đẹp, như cái cách con Covid quay lại lần 2 để chiến đấu giành lấy sự sống của con dân Việt Nam vậy.  

Muốn có những thứ tốt đẹp chúng ta phải loại trừ những thứ xấu xa, từ việc loại trừ thói quen sinh hoạt không lành mạnh gây ảnh hưởng xấu đến cân nặng. Ta còn phải loại trừ các loại thức ăn nhanh, các loại nước có gas hay các loại thức ăn ngăn cản quá trình chuyển hóa mỡ thừa.

Vậy thức ăn nào ngăn cản sự trao đổi chất? Thức ăn nào đẩy mạnh việc trao đổi chất? Hãy cùng tìm hiểu mẹo giảm cân với yến mạch và sữa tươi sau đây nhé! 

Vì sao nên chọn giảm cân với yến mạch và sữa tươi?

giảm cân với yến mạch và sữa tươi
giảm cân với yến mạch và sữa tươi

Không những giúp làm đẹp da, cải thiện hệ tiêu hóa, yến mạch và sữa tươi còn là hai loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Trong yến mạch có hàm lượng các vitamin khoáng chất chống oxi hóa, lại có lượng calories và chất béo thấp, một cốc yến mạch khoảng 200gram thì chứa 350 calories, nhưng có hàm lượng chất xơ hoà tan cao giúp giảm cảm giác thèm ăn.

Từ đó hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả. 

Sữa tươi là loại thức uống giàu chất dinh dưỡng. Trong sữa tươi giàu hàm lượng protein, khoáng chất đặc biệt là canxi. Canxi và các loại khoáng chất này tạo cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn cho dạ dày và góp phần thúc đẩy cơ thể đào thải lượng mỡ thừa không cần thiết.

Sữa tươi lại có giá thành phải chăng nên nó không chỉ là nguồn thực phẩm tốt hỗ trợ giảm cân, mà ngày nay cũng có nhiều người lựa chọn để chăm sóc da hằng ngày. 

Nhờ vào những điều trên mà sữa tươi và yến mạch khi kết hợp với nhau tạo thành thực đơn giảm cân hết sức được ưa chuộng trong công cuộc lấy lại vóc dáng của nhiều chị em hiện nay. 

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch và sữa tươi

  • Bữa sáng: yến mạch+ sữa không đường + sữa tươi
  • Bữa phụ: 1 đĩa trái cây gồm: chuối+ dâu+ việt quốc+ táo.
  • Bữa trưa: ½ bát gạo lứt+ đậu bắp+ ức gà nướng.  
  • Bữa trưa phụ: 1 củ khoai lang.
  • Bữa tối: 2 quả trứng+ 1 chén canh mướp đắng+ thịt bầm sốt cà chua.

Những khi đói các bạn có thể ăn thêm các loại trái cây ít đường, trong thực đơn giảm cân nên thay dầu tổng hợp bằng dầu oliu, hạn chế các loại gia vị và không ăn trước 4 tiếng khi đi ngủ. Ngoài ra các bạn nên dành 20 phút mỗi ngày để chạy bộ, vận động để giảm cân nhanh hơn. 

Giảm cân là một quá trình dài, nhưng“có công mài sắt, có ngày nên kim” kiên trì ắt sẽ được đền đáp. Do đó, cho dù bạn có mất lòng tin với bản thân như thế nào đi chăng nữa thì vẫn mong bạn kiên trì giảm cân với yến mạch và sữa tươi đến khi có được cân nặng như ý nhé!

Xem thêm : giảm cân bằng yến mạch

Bài viết liên quan

Leave a Comment