Tập Mãi Không Giảm Mỡ Bụng, Có Cách Nào Cứu Cánh Không?

Mỡ bụng là một trong những nỗi ám ảnh của không chỉ riêng chị em phụ nữ mà với cánh mày râu cũng vậy. Trên thực tế, có nhiều trường hợp đã cố gắng tập luyện nhưng lại thiếu đi một trong những yếu tố như: tập sai kĩ thuật, không áp dụng thực đơn giảm cân khoa học, chế độ sinh hoạt không hợp lý..dẫn đến kết quả “xôi hỏng bỏng không”. Vậy có cách nào cứu cánh cho tình trạng tập mãi không giảm mỡ bụng này, bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Giảm mỡ bụng tự nhiên bằng muối biển

Đây là phương pháp giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu một cách tự nhiên và an toàn.

Cách thực hiện:

Làm nóng chảo sau đó cho 200g muối biển vào và đảo đều. Sau chừng 3-4 phút thì tắt bếp và đổ phần muối nóng lên chiếc khăn bông dày rồi túm lại.

Chườm lên da bụng dưới một cách nhẹ nhàng, tránh đặt lâu tại một vị trí để khỏi bị bỏng da. Có thể chườm từ trên xuống dưới và trong ra ngoài.

Lưu ý: Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ đồng hồ. Trong 1 tháng liên tục bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi trên cơ thể.

Làm tan mỡ bụng với rượu gừng ngâm

Gừng và rượu đều là hai nguyên liệu có tính nóng, cay, giúp đốt cháy chất béo. Do vậy, bạn hãy sử dụng hỗn hợp để massage lên thành bụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ giúp giảm mỡ hiệu quả. Sử dụng rượu gừng còn giúp cơ thể lưu thông khí huyết, cải thiện độ đàn hồi của da.

Cách thực hiện:

Làm sạch và thái 500g gừng thành những lát có độ dày vừa phải.

Cho gừng vào bình thủy tinh, thêm muối và đổ rượu đến khi ngập thì đậy nắp chặt.

Ngâm khoảng 1 tháng. Khi sử dụng, lấy một lượng vừa phải thoa đều vùng bụng mỡ và massage theo chiều từ trong ra ngoài hay xoắn ốc, tác động mạnh để dễ thẩm thấu sâu vào da.

Massage bấm huyệt

Tập mãi không giảm mỡ bụng, áp dụng ngay massage bấm huyệt. Vốn là phương pháp để thư giãn cơ thể nhưng khi liên tục thực hiện những tác động lên thành bụng sẽ giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện:

Làm sạch vùng da bụng, dùng khăn ấm chườm để lỗ chân lông được giãn nở.

Đặt hai ngón tay cái vào giữa rốn, ấn một lực đủ để cho vùng bụng cảm thấy tức rồi xoa bóp 2 bên.

Dùng 2 bàn tay miết vừa ấn xoay tròn thành bụng theo chiều đồng hồ

Áp sát và xoa mạnh ngược chiều nhau nhằm làm nóng vùng bụng để mỡ thừa dễ thoát ra ngoài qua da. Sau đó, nằm thư giãn khoảng 5 phút, lau mồ hôi và đi tắm bình thường.

Đeo đai rung massage khi tập mãi không giảm mỡ bụng

Một chiếc đai massage tích điện với cơ chế rung sẽ là giải pháp giảm thiểu sự tồn tại của các túi mỡ, cứu vớt tình trạng tập mãi không giảm mỡ bụng mà bạn đang gặp phải. Dù bạn đang ở nhà, hay ở nơi làm việc đều có thể sử dụng đai massage một cách dễ dàng mà không sợ gây ra tiếng ồn.

Tuy nhiên, giống như ở các spa, bạn sẽ phải thực hiện trong thời gian dài và cần kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Bài viết liên quan

Leave a Comment